RSS

BẮT ĐẦU VNUNi® SIC


QUI TRÌNH TRIỂN KHAI VNUNi® SIC

Bước 1: Giới thiệu sản phẩm

– Cán bộ kinh doanh Công ty đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về chức năng và tính ưu việt của VNUNi® SIC.
– Khách hàng có thể yêu cầu cán bộ kinh doanh của Công ty giới thiệu trực tiếp VNUNi® SIC trên máy tính. Cán bộ kinh doanh Công ty khảo sát qui trình quản lý, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng. Tư vấn việc ứng dụng VNUNi® SIC vào hoạt động quản lý kinh doanh.

Bước 2: Ký kết hợp đồng

– Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp VNUNi® SIC, hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.
– Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 60% giá trị hợp đồng.

Bước 3: Triển khai

Nội dung của công tác triển khai cơ bản:
– Thiết lập cấu hình phần mềm theo hoạt động của doanh nghiệp
– Hỗ trợ nhập danh mục và số dư đầu kỳ
– Chỉnh sửa nhỏ trong phần mềm (khối lượng < 2mandays)
– Cài đặt phần mềm tại các địa điểm đã quy định trong hợp đồng
– Đào tạo cơ bản (hướng dẫn cài đặt, tư vấn nghiệp vụ, hướng dẫn quản trị, hướng dẫn sử dụng)
– Đào tạo sử dụng trực tiếp trên máy
– Chạy thử phần mềm trong khoảng thời gian quy định trong hợp đồng

3.1 Cài đặt phần mềm

– Cán bộ chuyển giao Công ty khảo sát hệ thống máy tính của khách hàng.
– Khi hệ thống máy tính đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, cán bộ chuyển giao sẽ cài đặt phn mềm VNUNi® SIC lên các máy theo yêu cầu khách hàng (số lượng tùy theo mô hình áp dụng của khách hàng – được ghi rõ trong phụ lục 03 của hợp đồng).

3.2 Hướng dẫn sử dụng

– Sau khi VNUNi® SIC được cài đặt, cán bộ chuyển giao sẽ tổ chức buổi đào tạo cơ bản và hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của VNUNi® SIC trực tiếp trên máy tính (on job training).
– Trong quá trình triển khai, khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này.
– Đối với trường hợp khách hàng có nhiều đơn vị áp dụng (nhiều địa điểm) thì có thể áp dụng đào tạo tập chung.

Bước 4: Nghiệm thu chương trình

– Khách hàng kiểm tra các chức năng, tính năng có trong phần mềm (được mô tả trong phụ lục 01 của bản hợp đồng)
– Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu VNUNi® SIC, khách hàng thanh toán 40% giá trị còn lại của hợp đồng.

Bước 5: Bảo hành sản phẩm

Công ty có trách nhiệm bảo hành VNUNi® SIC miễn phí 12 tháng trong các trường hợp sau:

  • Kết quả báo cáo không đúng
  • Máy tính hỏng (phải thay MAIN hoặc thay máy tính mới) cần cài đặt và đăng ký lại bản quyền (format ổ cứng, cài lại Windows,… không làm thay đổi thông tin về đăng ký bản quyền)
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng qua Skype, điện thoại, Email, Fax
  • Hàng tháng, nhân viên bảo trì đến trực tiếp khách hàng kiểm tra hệ thống
  • Nâng cấp chương trình theo kế hoạch nâng cấp sản phẩm của công ty
  • Backup dữ liệu
  • Tiếp nhận các yêu cầu mới
  • Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì với mức 15% giá trị hợp đồng/năm

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: